ไม้กั้นรถคือ อุปกรณ์ในการกั้นทางเข้าออกพื้นที่จอดรถ ของอาคาร สำนักงาน หมู่บ้าน มีลักษณะเป็นไม้ยื่นออกมาจากจุดที่ติดตั้ง โดยจะติดตั้งไว้ในพื้นที่ก่อนทางเข้าที่จอดรถ ก่อนเข้าหมู่บ้าน หรืออาคาร  ไม้กั้นรถยนต์ (Barrier Gate) ทำมาจากท่ออลูมิเนียมอัลลอย มีน้ำหนักเบา เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 40 มม. มีความยาวตั้งแต่ 3 เมตร ถึง 6 เมตร ประโยชน์ของไม้กั้นรถ ช่วยกั้นทางเข้า-ทางออกของพื้นที่ เพื่อเป็นการตรวจสอบผู้ที่จะเข้ามาในพื้นที่


อีกทั้งยังช่วยป้องกันผู้ที่ไม่หวังดีเพราะจะต้องมีการแลกบัตรผ่านเข้าออกในพื้นที่ทุกครั้ง ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยดีขึ้ไม้กั้นรถยนต์หรือแขนกั้นรถยนต์ อุปกรณ์สำหรับกั้นทางเข้าออกรถยนต์ มีทั้งแบบกึ่งอัตโนมัติและแบบอัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์หรือไม้กระดกตัวเลือกที่เหมาะสมในการจัดการพื้นที่จอดรถ โดยจะเลือกระบบแขนกั้นรถยนต์ (Barrier Gate) ที่ให้คนเป็นผู้ควบคุมการเปิด-ปิด หรือเลือกเป็นระบบแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติที่ใช้ร่วมกับเครื่องสแกนบัตรผ่านหรือเครื่องอ่านโค้ดเหมือนบัตรผ่านทางด่วนก็ได้

 
ไม้กั้นรถยนต์ ระบบแขนกั้นรถยต์อัตโนมัติ กั้นการเข้าออกพื้นที่ต่างๆ ใช้ติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ เช่นกั้นทางเข้าออกหมู่บ้าน หรือกั้นพื้นที่คิดค่าบริการในลานจอดรถ แขนกั้นรถยนต์หรือไม้กั้นรถยนต์ ใช้ควบคุมทางเข้าออกรถยนต์ บันทึกรถเข้าออกประตูของอาคาร โรงงาน อาคารที่พัก เช่น คอนโดมิเนียม แฟลต อพาร์ทเม้นท์ ใช้ควบคุมการเข้าลานจอดรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยจากรถหาย การเก็บค่าจอดรถยนต์รวมถึงการจัดการบริหารลานจอดรถ
 

 
ผู้นำเข้าไม้กั้นรถ ไม้แขนกั้นทาง อัตโนมัติ เราจำหน่ายและรับติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ (Barrier Gate) ชุดแขนกั้นรถอัตโนมัติ กั้นพื้นที่สำหรับจอดรถ ห้างสรรพสินค้า อาคาร หรือบริษัทต่างๆ เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาใช้พื้นที่ดังกล่าวเพื่อจอดรถ ไม้กั้นรถยนต์แบบไม้กระดกหรือแขนกั้นรถยนต์ เพื่อช่วยแก้ปัญหาควบคุมการจราจรทางเข้าออก ไม้กั้นรถช่วยให้การทำงานง่ายมากขึ้น ป้องกันรถยนต์เข้าพื้นที่เขตหวงห้าม และพื้นที่ส่วนบุคคล ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับหมู่บ้าน ขายส่ง ไม้กั้นรถ ประตูไม้กั้น ไม้กั้นรถไฟฟ้า ไม้กั้นรถอัตโนมัติ ราคาถูก บริการจำหน่ายอุปกรณ์ครบทุกชนิด บริษัทมีทีมงานการติดตั้งที่มีคุณภาพ ประสบการณ์แบบมืออาชีพเราบริการติดตั้ง  ไม้กั้นรถไม้กั้นรถไฟฟ้า ไม้กระดก ไม้กั้นรถออโต้ ไม้กั้นรถอัตโนมัติ  ราคาถูก
 
 
ไม้กั้นรถยนต์หรือไม้แขนกั้นรถ คืออุปกรณ์ควบคุมการเข้าออกของรถยนต์ เมื่อมีรถวิ่งเข้ามาระบบก็จะทำการยกไม้กั้นขึ้น เพื่อให้รถสามารถผ่านเข้าออกได้ มีไว้เพื่อควบคุมรถเข้าออก อาคาร โรงงาน หรือลานจอดรถยนต์ การเปิดปิดเป็นระบบอัตโนมัติ ใช้อินฟราเรดเซ็นเซอร์ใช้เพื่อตรวจสอบว่ารถยนต์อยู่ในบริเวณไม้กั้นเพื่อป้องการการกดปิดไม้กั้น ในขณะรถอยู่ใต้ไม้กั้นและป้องกันเวลาไม้กั้นปิดลงมาแล้วมีรถขับตามเข้ามาในขณะที่ไม้กั้นนั้นปิดลงเมื่อเข้ามาในระยะอินฟราเรดเซ็นเซอร์ ไม้กั้นจะยกขึ้นเพื่อป้องกันการชนของรถยนต์ที่วิ่งตามเข้ามา ไม้แขนกั้นรถทำจากท่ออลูมิเนียมอัลลอย เพราะมีน้ำหนักเบามาก แบบท่อกลม มีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 40 มม.หรือเป็นกล่องแปดเหลี่ยม มีความยาว 3 เมตร ถึง 6 เมตร ตรงใต้กล่องจะติดยางนุ่มไว้โดยตลอดความยาวเพื่อให้สัมผัสรถยนต์โดยไม่บุบเสียหาย  ตัวถังของเครื่อง ทำจากแผ่นเหล็กหนา พับเป็นรูปกล่องแข็งแรง แล้วเข้าสู่กระบวนการลงสีพื้นและพ่นสีเหลือง ส้ม แดง น้ำเงิน ขาว ตามแต่มาตรฐานของแต่ละประเภท
 
 
ประเทศไทยใช้สีเหลืองหรือส้มเพราะในขณะที่มีแสงแดดน้อย โทนสีเหลืองจะได้ชัดที่สุด เพื่อลดการชนของรถยนต์ ขนาดตัวถังประมาณ 320x280x1000 มม.โดยประมาณ กันฝุ่น กันน้ำ   มอเตอร์ (Motor) มอเตอร์ไฟฟ้า คือตัวกำเนิดแรงบิดที่ถูกส่งไปยกแขนกั้นขึ้นจึงมีความสำคัญมากเนื่องจากการยกแขนกั้น ต้องยกขึ้นลงด้วยความนุ่มนวล แขนจะมีความเร็วเกือบสม่ำเสมอ ตอนลงต่ำสุด เซนเซอร์จะตัดไฟไฟเข้ามอเตอร์อย่างนุ่มนวลทำให้ไม้กั้น ไม่กระตุกสะท้อนขึ้นลงทำให้เจ้าของรถยนต์ตกใจกลัว จึงต้องเลือกใช้มอเตอร์ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ซึ่งเป็นมอเตอร์แบบแรงปิดสม่ำเสมอ
 

ไม้กั้นรถ ไม้กั้นทางเข้าออกรถยนต์ ไม้กระดก ระบบแขนกั้นจราจรต่างๆ ในลานจอด ทางเข้าออกหมู่บ้าน สถานที่ราชการ ติดตั้งสำหรับใช้เป็นด่านกั้น เก็บค่าธรรมเนียมในการจอดรถ เหมาะสมกับการใช้งานตามอาคาร คอนโด ลานจอดรถต่างๆ ติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ
 
 
จำหน่ายไม้กั้นรถยนต์ แขนกั้นรถยนต์ (Barrier Gate) ไม้กั้น ไม้กระดก ไม้กั้นรถ  ไม้แขนกั้นทาง อัตโนมัติ จำหน่ายไม้กั้นรถยนต์ อัตโนมัติ แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ ระบบไม้กระดกกั้นทางเข้าออกหมู่บ้าน ติดตั้งไม้กั้น ระบบไม้แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กระดกไฟฟ้า ระบบลานจอดรถ